Kết quả công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng năm 2021
10-12-2021
Trong năm 2021, Sở VHTT&DL đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tập trung tuyên truyền, phổ biến pháp luật về các quy định của nhà nước, trong đó tập trung giám sát việc thực hiện nhiệm vụ, thái độ, tinh thần trách nhiệm, đạo đức công vụ của cán bộ, công chức, viên chức tại các phòng ban chuyên môn và đơn vị. Chú trọng tuyên truyền, phổ biến Luật phòng, chống tham nhũng sửa đổi và các Nghị định quy định chi tiết Luật phòng, chống tham nhũng.

Kết quả công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo  và phòng chống tham nhũng năm 2021
CT

Về thanh tra chuyên ngành, Thanh tra Sở Vă hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai 05 cuộc kiểm tra chuyên ngành hoạt động văn hóa, dịch vụ văn hóa công cộng; các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch; các cơ sở kinh doanh trò chơi điện tử; các cơ sở hoạt động thể thao và kinh doanh dịch vụ thể thao; nghệ thuật biểu diễn; quảng cáo; kinh doanh băng đĩa…trên phạm vi toàn tỉnh. Tiếp nhận nhận và xử lý 03 đơn kiến nghị phản ánh, khiếu nại, tố cáo của công dân   
Nhờ làm tốt công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; thực hiện tốt quy chế dân chủ; công khai các chế độ chính sách; công khai hóa các trình tự, thủ tục hành chính trong công tác quản lý…nên đã hạn chế được khiếu nại, tố cáo của công dân. Bên cạnh đó, Sở VHTT&DL thực hiện việc giải quyết khiếu nại, tố cáo áp dụng theo quy trình tiêu chuẩn ISO đã được công nhận. Vì vậy, việc giải quyết khiếu nại, tố cáo đảm bảo đúng trình tự thủ tục, đúng thời gian pháp luật quy định.
o cáo 
Kết quả thực hiện công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng năm 2021

* Kế hoạch kiểm tra doanh nghiệp năm 2022

 

  
Số lượt xem:1951