Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ VII năm 2022
15-6-2022
Vào lúc 7h30 phút ngày 14 tháng 06 năm 2022, tại sân Vận động tỉnh Kon Tum, Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ VII năm 2022

Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ VII năm 2022
CT
Tham dự và Chỉ đạo lễ Khai mạc có các đồng chí trong Đoàn Chủ tịch, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Kon Tum; lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, Đăk Lăk, Quảng Ngãi; lãnh đạo các sở, ngành; các đoàn vận động viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh.
 Đồng chí Y Ngọc - Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội phát biểu Khai mạc

Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII là sự kiện lớn nhằm khơi dậy tiềm năng TDTT của đông đảo các tầng lớp nhân dân, vận động toàn dân thường xuyên tập luyện Thể dục thể thao tăng cường sức khỏe, phục vụ công tác, lao động, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Là dịp để đánh giá thực chất phong trào Thể dục thể thao quần chúng trên địa bàn tỉnh. Qua đó, rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo và xây dựng phong trào Thể dục thể thao quần chúng, quyết tâm đưa các nội dung của Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” với Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" gắn với Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", phát triển các môn thể thao truyền thống, góp phần đẩy mạnh phát triển sự nghiệp thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho Nhân dân cả về thể chất, tinh thần, tầm vóc, tuổi thọ cũng như chất lượng cuộc sống như Văn kiện Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định. Đại hội cũng là dịp để sát hạch, tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao thành lập đội tuyển của tỉnh tham gia Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX.

Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Kon Tum lần thứ VII có hơn 1500 huấn luyện viên, vận động viên của 26 đoàn đến từ các ngành, các địa phương tham gia tranh tài ở 136 nội dung (bộ huy chương) của 18 môn thể thao. Phát biểu tại Lễ Khai mạc, đồng chí Y Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo đề nghị Ban tổ chức, các trọng tài giám sát, điều hành các trận đấu tại Đại hội một cách vô tư, khách quan, chính xác; Các vận động viên phát huy cao tinh thần thể thao của Đại hội, tham gia thi đấu đạt thành tích cao nhất, nâng cao chất lượng phong trào Thể dục thể thao cho mọi người dân, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 và Đại hội XIII của Đảng.

Một số hình ảnh tại Lễ Khai mạc






Sau Lễ Khai mạc các Đoàn Vận động viên sẽ tham gia thi đấu các môn trong Chương trình Đại hội từ ngày 15/06 đến ngày 20/06/2022: LỊCH THI ĐẤU /Uploads/files/LI%cc%a3CH%20THI%20%c4%90A%cc%82%cc%81U%20TO%cc%82%cc%89NG%20THE%cc%82%cc%89%20HOA%cc%80N%20CHI%cc%89NH.pdf

TBT  
Số lượt xem:1749